4 lựa chọn máy tính bảng chạy hệ điều hành windows tốt nhất hiện nay

1 trong 4 cái tên sau đây sẽ có thể giúp bạn chọn lựa được một chiếc máy tính bảng phù hợp cho việc chạy hệ điều hành windows tốt nhất hiện nay, bao gồm cả những thiết bị có giá thành phải chăng và cả những siêu phẩm hàng đầu thế giới cho các bạn lựa chọn.

Thị trường máy tính bảng đang chững lại sau một thời gian chậm tiến về công nghệ cũng như nhu cầu của người dùng giảm mạnh. Sự tăng trưởng nhanh của các mẫu smartphone màn hình lớn khiến cho máy tính bảng “yếu thế” hơn trong một khoảng thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của thế giới Android, còn với các tablet chạy hệ điều hành Windows, chúng vẫn đang đạt được sự ổn định về doanh số. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của Windows 10, dự đoán các tablet chạy nền tảng của Microsoft sẽ còn phát triển mạnh hơn trong tương lai.

So với nền tảng Android, các mẫu tablet chạy Windows phù hợp với môi trường doanh nghiệp cũng như người dùng phổ thông nhờ có được mức giá rẻ, tính tương thích và khả năng tiếp cận. Bên cạnh đó, nền tảng Windows đã quá quen thuộc với người dùng và việc đồng bộ giữa các thiết bị dễ dàng hơn cũng như các tính năng văn phòng cũng được hỗ trợ một cách tốt nhất. Cuối cùng, ngay cả khi không có một ngân sách dồi dào, người dùng vẫn có thể sở hữu những thiết bị có mức giá rẻ, cấu hình tốt nhờ vào chính sách hỗ trợ giá của Intel.


Nếu đang tìm mua một chiếc máy tính bảng chạy Windows, những cái tên dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm này.

TỔNG HỢP 4 CHIẾC MÁY TÍNH BẢNG WINDOWS TỐT NHẤT HIỆN NAY

MICROSOFT SURFACE PRO 3

Khi nhắc đến máy tính bảng chạy Windows, chúng ta không thể không đề cập đến dòng Surface của Microsoft. Được chính cha đẻ của Windows trực tiếp phát triển, các tablet Surface sẽ có nhiều lợi thế hơn về cập nhật phần mềm, tính năng cũng như những ứng dụng hỗ trợ.

Để tìm mua một chiếc máy tính bảng Windows tốt nhất hiện nay, Surface Pro 3 là sự lựa chọn hợp lý. Thiết bị của Microsoft có thể biến thành một chiếc laptop với bàn phím đi kèm.

4 lựa chọn máy tính bảng chạy hệ điều hành windows tốt nhất hiện nay

Ngoài ra, máy cũng có nhiều tùy chọn cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i3, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cho đến Intel Core i7, 8GB bộ nhớ RAM và 512GB lưu trữ dữ liệu. Màn hình cũng đem tới khá nhiều sự lựa chọn như độ phân giải Full HD cho đến siêu cao như 2160x1440 pixel.

Nhược điểm lớn nhất của Surface Pro 3 đó là máy rất nóng khi chạy các tác vụ nặng cũng như giá thành không thực sự hấp dẫn. Phiên bản rẻ nhất của máy cũng rơi vào khoảng 16 triệu đồng (tính theo tỷ giá USD hiện nay).

DELL VENUE PRO 8

Màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế dẹp cùng mức giá hấp dẫn là những điểm nổi bật của Dell Venue Pro 8. Hiện tại, sản phẩm của Dell có giá bán dưới 4 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

4 lựa chọn máy tính bảng chạy hệ điều hành windows tốt nhất hiện nay

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Atom 4 nhân xung nhịp 1.8GHz, một màn hình kích thước 8 inches, độ phân giải 1280x800 pixels, 1GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ trong. Điểm trừ đáng tiếc của máy đó là các phím cứng khá nhỏ và khó thao tác.
HP STREAM 7

Sản phẩm của HP là chiếc tablet giá tốt nhất sử dụng hệ điều hành của Microsoft. Stream 7 được trang bị vi xử lý ntel Atom 4 nhân xung nhịp 1.8GHz, 1GB RAM, 32GB dung lượng bộ nhớ trong và một viên pin 3000mAh hứa hẹn mang tới 8 giờ sử dụng pin.

4 lựa chọn máy tính bảng chạy hệ điều hành windows tốt nhất hiện nay

Hiện tại, HP Stream 7 không được cung cấp chính hãng tại Việt Nam, dẫu vậy, người dùng có thể tìm đến thị trường xách tay với mức giá chỉ 3,2 triệu đồng.

MICROSOFT SURFACE 3

Surface 3 là phiên bản thu nhỏ so với Surface Pro 3 đã được đề cập ở trên. Thiết bị của Microsoft sở hữu màn hình 10.8 inches, độ phân giải Full HD, vi xử lý Intel Atom 4 nhân xung nhịp 1.6GHz, 2GB RAM cùng bộ nhớ trong 64GB (ngoài ra người dùng có thể lựa chọn cấu hình RAM 4GB, bộ nhớ 128GB).

4 lựa chọn máy tính bảng chạy hệ điều hành windows tốt nhất hiện nay

Máy được bán ra với nền tảng Windows 8.1 đầy đủ và được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 ngay khi tới tay người dùng. Cũng giống như những sản phẩm trên, người dùng chỉ có thể tìm mua tại các cửa hàng xách tay với giá xấp xỉ 17 triệu đồng cho cấu hình RAM 4GB, bộ nhớ 128GB.

Hiện tại, các mẫu tablet chạy Windows chưa thực sự nhiều và đa dạng nhưng với sự xuất hiện của nền tảng mới, dự đoán thị trường máy tính bảng Windows sẽ bước sang một giai đoạn mới, bùng nổ hơn. Tại Việt Nam, người dùng phải tìm đến các cửa hàng bán thiết bị xách tay, nhập khẩu từ thị trường bên ngoài mới có thể tiếp cận các tablet được đề cập bên trên. Hy vọng trong thời gian tới, các nhà sản xuất sẽ cung cấp sản phẩm để người tiêu dùng Việt có được nhiều sự lựa chọn tốt và giá thanh cũng phải chăng hơn.

Loki (Nguồn: techz.vn)
*Tìm kiếm liên quan:
máy tính bảng windows 8 giá rẻ
bán máy tính bảng windows 8
giá máy tính bảng windows 8
máy tính bảng windows 8 microsoft
máy tính bảng windows n80
máy tính bảng windows 8 acer
máy tính bảng windows 8 pro
máy tính bảng windows n90
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét