Apple rạo rực hưởng ứng Ngày Trái Đất

Mới đây Apple đã phát động rất nhiều những chiến dịch để hưởng ứng Ngày Trái Đất, và hãng này cho thấy họ cũng là công ty biết quan tâm đến môi trường xung quanh.


Cụ thể Apple đã bắt đầu những hành động để chuẩn bị cho sự kiện này như danh riêng một mục “Earth Day 2015” bao gồm những nội dung liên quan nhắm đến việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Apple khẳng định mục tiêu chính của công ty không chỉ sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất thế giới mà còn tạo ra những sản phẩm tốt cho thế giới, chính vì thế họ mong rằng những ứng dụng mà họ tạo ra sẽ phần nào giúp cho thế giới tốt đẹp hơn.

Apple rạo rực hưởng ứng Ngày Trái Đất

Mục “Earth Day 2015” trên App Store sẽ bao gồm sách, phim, nội dung thuộc iTunes U, podcast, TV Show cùng một số ít ứng dụng. Chẳng hạn như phim “March of the Penguins”, TV Show “Planet Earth”, sách “Environmental Debt”, những ứng dụng như Evernote Scannable và Green Living - những app này giúp người dùng ít sử dụng giấy hơn, tiết kiệm nguồn nguyên liệu. Ngoài ra còn có rất nhiều tạp chỉ của National Geographic.

Bên cạnh đó Apple cũng có những phát biểu liên quan đến việc bảo vệ môi trường xung quanh. Apple mở đầu bằng lời khẳng định rằng sự sáng tạo thực sự sẽ không chỉ bao gồm thiết kế sản phẩm, nó sẽ bao gồm mọi thứ từ việc tái tạo năng lượng cho đến việc đóng gói sản phẩm. Apple cho biết họ đã hợp tác với quỹ The Conservation Fund để góp sức vào việc bảo vệ rừng.

Apple đã xây dựng một dự án Thủy năng có thể tái tạo và cung cấp năng lượng cho các trung tâm dữ liệu ở Prineville, Oregon, Apple vẫn luôn tự hào và nói rằng họ quan tâm đến môi trường. Tập đoàn này cũng đang tiến hành xây dựng một trạm năng lượng mặt trời lớn ở Trung Quốc nhằm cung cấp điện năng cho những văn phòng và cửa hàng bán lẻ của Apple.

Apple rạo rực hưởng ứng Ngày Trái Đất
Những tấm pin năng lượng mặt trời của Apple đặt tại Trung Quốc

Báo cáo từ Apple đề ra ba ưu tiên chính liên quan đến môi trường bao gồm: Giảm những ảnh hưởng tác động đến biến đổi khí hậu bằng cách sử dụng nguồn năng lượng tái tạo được và tận dụng năng lượng một cách hiệu quả trong tất cả sản phẩm. Bảo tồn nguồn tài nguyên quý giá, và tiên phong trong việc sử dụng nguyên vật liệu xanh hơn trong từng sản phẩm và quy trình sản xuất.

Apple khẳng định rằng tất cả các trung tâm dữ liệu của hãng đang hoạt động dựa trên những năng lượng sạch, Apple đã giảm 61% lượng khí thải nhà kính từ năm 2008. Những hành động hưởng ứng Ngày Trái Đất trên được Apple ở 99% các quốc gia mà họ có mặt.

Nguồn: Genk.vn
*Tìm kiếm liên quan:
giờ trái đất
ngày trái đất 2015
ngày trái đất 2014
ngày trái đất ngừng quay
ngày trái đất là ngày bao nhiêu
ngày trái đất 22/4
ngày trái đất là ngày mấy
ý nghĩa của ngày trái đất
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét