Phiên bản mới của MacBook sẽ không còn logo quả táo phát sáng

Apple đã thực hiện rất nhiều cải cách trên chính sản phẩm công nghệ tối cao của mình, Có rất nhiều phản ứng tốt cho rằng Apple đã thực hiện những thay đổi rất đúng, nhưng phần lớn mọi người đều thấy nuối tiếc khi Apple thực hiện cải cách trên chiếc Macbook mới sẽ không còn logo quả táo phát sáng nữa.


Phiên bản mới của MacBook sẽ không còn logo quả táo phát sáng

Thay vào quả táo phát sáng Apple lại chỉ để một cái logo được mạ crom bóng cho một loạt Macbook 2015. MacBook là sản phẩm gây được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ sau sự kiện Spring Forward, thậm chí còn hơn cả nhân vật chính là Apple Watch.

Những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và tính năng của sản phẩm mới, chẳng hạn như thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, bàn phím Force Touch, touchpad cảm ứng, cổng USB-C,… vô tình khiến người ta quên đi nhiều sự thiếu hụt trên sản phẩm này.

Một trong số đó là logo Táo khuyết phát sáng, một yếu tố có thể coi là đặc điểm nhận dạng các sản phẩm laptop của Apple.

MacBook 2015 có màn hình 12” retina, có lẽ để đạt được độ “siêu mỏng” cần thiết, Jony Ive cùng đội ngũ thiết kế đã buộc phái hy sinh chiếc logo phát sáng của mình.

Logo quả táo phát sáng đã có trên những laptop của Apple từ 16 năm trước, lần đầu là trên chiếc G3 Powerbook năm 1999. Từ đó cho đến nay, các laptop của Apple từ nhỏ như MacBook Air 11” hay to lớn như MacBook Pro 17” đều có sự xuất hiện của logo này.


Phiên bản mới của MacBook sẽ không còn logo quả táo phát sáng


Ngoài sự thiếu hụt về logo Táo khuyết cũng như những cổng kết nối quen thuộc, MacBook mới bị cho là có phần yếu đuối khi chỉ sử dụng vi xử lý Intel Core M. Chiếc máy này chỉ mạnh mẽ hơn một chút so với những chiếc iPad và có lẽ không thích hợp để làm những việc nặng.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng nhận thấy có một sự thay đổi lớn trong cách viết tên của sản phẩm Apple. Trong các quảng cáo, chữ “Apple” hầu hết đã được thay thế bằng logo quả táo.

Vậy có nên hay không nên thay đổi cái logo phát sáng trong di đa số người dùng đều thích Macbook bởi thiết kế đẹp và cấu hình cao và đặc biệt có điểm nhấn đó chính là ở Logo quả táo phát sáng. Các bạn hãy comment để thảo luận xem Aplle thay đổi như thế đúng hay sai?

Theo: Techz.vn
*Tìm kiếm liên quan Macbook:
macbook air
macbook là gì
giá macbook pro
macbook air 2012
giá macbook
macbook air 2011
macbook pro 15 inch
macbook white
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét