Rơi từ máy bay xuống Macbook Air vẫn sống sót

Theo một nguồn tin được chia sẻ trên mạng internet một viên phi công đang bay với độ cao 1000 foot, do mải mê ngắm cảnh trên chiếc máy bay của mình bỗng nhiên cánh cửa kính che của máy bay bật mở khiến chiếc túi đựng chiếc Macbook  Air của anh rơi tự do xuống mặt đất.



Một người nông dân ở gần đó đã phát hiện chiếc túi bị rơi, bên trong có chứa một chiếc Laptop MacBook Air, giấy phép bay và một số giấy tờ, trong đó có cả thông tin liên lạc của người này để tìm cách trả lại.

Cuối cùng, khá may mắn cho người phi công khi có thể nhận lại chiếc túi của mình, và còn bất ngờ hơn khi chiếc MacBook Air của anh ta vẫn còn sống sót.


Sau khi rơi từ độ cao hơn 300 mét, chiếc MacBook bị móp méo, hệ thống làm mát bị hỏng, còn mặt kính trên trackpad bị nát vụn. Tuy nhiên, màn hình vẫn còn nguyên vẹn, hiển thị tốt và khi bật thì vẫn có thể chạy được, với việc được trang bị ổ cứng SSD thì có lẽ dữ liệu trong máy cũng vẫn còn nguyên.

Rơi từ máy bay xuống Macbook Air vẫn sống sót

Sau khi nhận lại chiếc máy, anh này mang đến Apple Store trong khu vực để sửa chữa, tuy nhiên nhân viên tại đây chẳng hề tin câu chuyện mà anh kể.
Nguông: techz.vn
*Tìm kiếm liên quan MacBook Air
macbook air 2012
macbook air gia bao nhieu
giá macbook air
giá macbook air 2011
macbook air 2011
giá macbook air 2010
macbook air 2014
macbook air 2013
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét