Apple Watch giảm giá 50% cho các nhân viên chính hãng Apple

Tin tức mới nhất từ CEO TimCook thông báo rằng sẽ giảm một nửa giá cho nhân viên của hãng khi mua 2 dòng sản phẩm Apple Watch Sport và Apple Watch. Riêng đối với phiên bản cao cấp Apple Watch Edition thì chỉ được giảm tối đa là 500 USD.


Apple Watch giảm giá 50% cho các nhân viên chính hãng Apple
Apple Watch Sport và Apple Watch
Đây có lẽ là điều không mấy lạ lẫm đối với ông trùm xứ Cupertino, bởi trước đây, hãng cũng đã từng cung cấp miễn phí các mẫu iPhone mới cho nhân viên nội bộ. Thậm chí việc giảm 50% giá thành này cũng không gây ấn tượng bằng việc ‘biếu không’ các mẫu iPhone trước đó.


Mức giá thấp nhất dành cho mẫu Apple Watch Sport là 349USD , còn phiên bản vàng 18-karat có mức giá lên đến 17.000USD. Người dùng có thể đặt hàng thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple vào ngày 10/4 tới đây.

Thông tin gần đây cho hay, nếu muốn mua Apple Watch, người dùng sẽ đặt hàng trên trang trực tuyến của Apple, thay vì đến Store rồi chọn mua Apple Watch như các mẫu iPhone, iPad hay máy tính Mac. Những thay đổi này sẽ giúp Apple kiểm soát số lượng thiết bị bán ra một cách tốt hơn, đồng nghĩa với việc Apple sẽ biết được nhu cầu thực sự của người dùng là những mẫu sản phẩm nào. Tất nhiên, hãng vẫn cho phép người dùng được thử Apple Watch ngay tại quầy, tuy nhiên thời gian chỉ hạn định trong 15 phút thay vì thử thoải mái như các mặt hàng trước đây.

Tuy rằng thiết bị đeo tay thông minh này rất cap cấp và thiết kế đẹp mắt nhưng người dùng Việt Nam có vẻ như không mấy hào hứng đối với Apple Watch.
Nguồn: techz.vn
*Tìm kiếm liên quan
apple watch gia bao nhieu
apple watch review
apple watch youtube
apple watch video
apple watch hands on
apple watch ra mắt
apple watch phone
apple watch sport
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét