Smartphone Bphone của Bkav sẽ lùi thời điểm ra mắt vì thiếu kính cho Camera

Bkav sẽ phải lùi thời điểm công bố chiếc Smartphone lại bởi tiến độ sản xuất kính sapphire cho Camera vẫn chưa được sản xuất xong vì gặp phải một số trục trặc.


Nguồn tin giấu tên cho hay, kính sapphire bảo vệ camera của BPhone yêu cầu độ tỉ mỉ, chính xác cao vì thế nhà máy khi kịp đáp ứng đủ số lượng robot để có thể hoàn thành kịp tiến độ. Với việc sử dụng kính sapphire, Bphone sẽ không phải gặp những tình trạng trầy xước ngoài ý muốn đối với mặt kính của camera, làm giảm đi chất lượng chụp hình. Ngoài ra, sự trang bị này sẽ càng thiết thực hơn khi cụm camera Bphone được thiết kế lồi nhằm đảm bảo độ mỏng ấn tượng như một số mẫu máy cao cấp hiện nay.


Chính thức ra mắt tại sự kiện CES 2015, với những hứa hẹn về một siêu phẩm di động thông minh ‘thuần việt’ đúng nghĩa. Tích hợp vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay, màn hình đẹp, sắc nét đến từ Sharp, RAM với sự hỗ trợ của nhà cung cấp hàng đầu Toshiba, chất lượng âm thanh tuyệt hảo và một mức giá hợp lý, hy vọng Bphone đến từ BKAV sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Mong rằng chiếc Smartphone Thuần việt nãy sẽ thôi một luồng gió mới cho ngành di động của Bkav.

Nguồn: Techz.vn
* Tìm kiếm liên quan:
bkav 2012 mien phi
kaspersky
bkav mobile security
bkav home plus
avira
địa chỉ bkav
crack bkav
bkav ca
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét