Samsung phủ nhận việc thuê 500 fan ảo đi dự sự kiện

Một số tin đông gần đây cho rằng Samsung đã trả tiền thuê 500 tín đồ đi dự sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge tại Thượng Hải. Tuy nhiên hãng Samsung bên phía Hàn Quốc đã chính thức lên tiếng phủ nhận về vụ việc này


Samsung cho hay đây là một thông tin "hoàn toàn thiếu cơ sở". Hãng này khẳng định "không hề có chuyện có người được trả tiền hoặc thuê đến dự sự kiện. Đã có 1100 người tham dự sự kiện, nhưng tất cả đều được mời một cách chính thức".

Trước đó, tờ The Paper của Trung Quốc khẳng định mỗi người đăng ký tham dự sự kiện của Samsung được trả một khoản tiền là 30 Nhân dân tệ (khoảng 100.000 đồng) với yêu cầu là phải có ngoại hình giống sinh viên. Samsung cho biết tờ báo này hiện đã phải đính chính và rút lại thông tin sai sự thật.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung gặp rắc rối liên quan đến cách truyền thông. Cách đây gần 2 năm, hãng này từng bị Ủy ban thương mại Đài Loan phạt tiền vì trả tiền cho một số sinh viên giả làm "chủ sở hữu bất mãn của các thiết bị HTC", mục đích nhằm bội nhọ và hạ bệ danh tiếng của HTC trong khi ca ngợi sản phẩm của Samsung trên các diễn đàn trực tuyến địa phương. Sau đó Samsung cho biết hãng không hề chỉ đạo việc này, đây là lỗi của các công ty truyền thông đối tác. Trước đó, những lập trình viên được trả tiền để quảng bá cuộc thi của Samsung trên diễn dàn lập trình Stack Overflow cũng đã tạo một ấn tượng xấu.
Theo: Anh Tú
*Tìm kiếm liên quan Samsung:
samsung galaxy s2
dien thoai samsung
samsung galaxy s4
nokia
samsung note 2
samsung tuyển dụng 2014
samsung vietnam
samsung galaxy s5
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét