Internet Việt Nam sẽ trở lại bình thường trong sáng mai

Lại thêm một thông tin nữa cho rằng trong sáng mai tất cả người dùng mạng Việt Nam sẽ được trở lại bình thường sau sự cố đứt cáp quang AAG. Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về việc đã khắc phục xong sự cố đứt cáp quang AAG nhưng mong rằng trong ngày mai internet Việt Nam sẽ dần nhanh trở lại.

Xem thêm:

Internet Việt Nam sẽ trở lại bình thường trong sáng mai
Dự kiến sửa cáp quang AAG sẽ hoàn thành trong sáng mai

Từ thời điểm cuối tháng 4 của năm ngoái, người dùng internet Việt Nam đã phải chịu cảnh mạng “rùa bò” do sự cố đứt tuyến cáp quang biển AAG vào ngày 23/4. Đoạn cáp bị đứt nằm ở phân đoạn từ Vũng Tàu của Việt Nam đến Hồng Kông và Singapore. Vị trí cáp bị đứt nằm cách bở biển Vũng Tàu khoảng 300 km.

Sau hơn 3 tuần kể từ khi sự cố sảy ra, các đơn vị vận hành tuyến cáp quang AAG cho biết: Việc tiến hành sửa chữa, hàn nối cáp sẽ được thông báo hoàn tất trong ngày 12/5, điều này cũng có thể đồng nghĩa với việc ngày 13/5 tuyến cáp quang này sẽ đi vào hoạt động trở lại bình thường.

Trước đó, đã có nhiều thông tin đưa ra về việc tuyến cáp quang biển AAG sẽ được hàn nối xong vào ngày 10/5. Tuy vậy, do có những vấn đề phát sinh ngoài dự kiến, phía đơn vị thi công sau đó đã phải lùi thời hạn hoàn tất việc hàn nối tuyến cáp quang biển này.

Loki (Theo: techz.vn)

*Gợi ý tìm kiếm cáp AAG
cáp aag bị đứt
cáp aag bao giờ sửa xong
cáp aag sửa xong
cáp aag wiki
cáp aag 2014
cáp aag lại bị đứt
cáp aag sửa xong chưa
cáp aag đã được sửa
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét