12/5 tuyến cáp quang AAG sẽ được khôi phục lại bình thường

Theo thông tin mới nhất từ trung tâm điều hành tuyến cáp quang AAG thì người dùng internet sẽ phải chờ thêm 2 ngày nữa thì tuyến cáp quang này mới hoạt động bình thường trở lại.
Xem thêm:
Theo như dự kiến vài tuần trước thì vào ngày 10/5 tuyến cáp này sẽ được sửa chữa và đi vào hoạt động bình thường. Tuy nhiên do gặp phải một số vấn đề trong quá trình sử lí sự cố  vì thế chúng ta phải đợi thêm 2 ngày nữa để việc hàn gắn và chôn cất cáp quang mới hoàn thành xong.

12/5 tuyến cáp quang AAG sẽ được khôi phục lại bình thường
Việc sửa chữa cáp quang vẫn đang tiến hành, dự kiến 2 ngày nữa sẽ hoàn thành 

Nhằm khắc phục tạm thời, nhà mạng đã thay đổi hướng lưu lượng Internet sang các tuyến cáp khác để thay thế tuyến cáp quang AAG đang trong quá trình sửa chữa.

Tuyến cáp quang AAG chính thức bị đứt vào cuối tháng trước, nhưng phải đến ngày 6/5, trung tâm điều hành tuyến cáp quang mới xác định được vị trí cần phải sửa chữa. Đây cũng là lần thứ 2 trong năm nay cáp quang AAG gặp phải sự cố nghiêm trọng này. Vào đầu năm nay, tuyến cáp quang cách bờ biển Vũng Tàu 18km cũng đã gặp phải sự cố, khiến việc liên lạc, trao đổi thông tin đi các nước khác bị ảnh hưởng nặng nề. Và phải mất 17 ngày sau đó, kết nối Internet của Việt Nam đi quốc tế mới được khôi phục hoàn toàn.

Loki (Theo: techz.vn)

*Gợi ý tìm kiếm:
cap quang aag da sua xong
cap quang aag 2014
cáp quang aag wiki
cap quang aag la gi
cap quang aag khi nao sua xong
cap quang aag sua xong
cáp quang aag được sửa
cáp quang aag lại đứt
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét