Cảnh báo không nên Root bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge

Rất nhiều người dụng thực hiện hành động Root máy trên Android để can thiệp sâu hơn vào hệ điều hành của máy tuy nhiên những ứng dụng có liên quan đến bảo mật như Samsung Pay sẽ bị chết đứng nếu như bạn thực hiện hành động Root máy, chính vì thế nếu bạn đang sở hữu một chiếc Galaxy S6  hoặc S6 Edge thì đừng có dại dột mà thực hiện hành động này.

Samsung hiện đang áp dụng những xu hướng tích hợp những tính năng bảo mật lên những sản phẩm cao cấp của mình, Samsung Pay là một trong những tính năng màỉ bằn Galaxy S6 được tích hợp vào nhằm cho phép người dùng thanh toán di động một cách dễ dàng chg những thao tác trên Smartphone. Samsung Pay đã nhận được chứng chỉ từ Visa và MasterCard, có thể liên kết với hàng trăm ngân hàng lớn trên khắp thế giới. Ứng dụng này được bảo đảm an toàn nhờ KNOX, nền tảng bảo mật mà Samsung cùng BlackBerry phát triển.

Cảnh báo không nên Root bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge

Tuy nhiên khi người dùng root máy, KNOX sẽ bị vô hiệu hoá, đồng nghĩa với đó là vô hiệu hoá dịch vụ Samsung Pay.

Nghe có vẻ khá vô lý khi mà một nền tảng bảo mật mặc định lại có thể bị vô hiệu hoá bởi người sử dụng. Thế nhưng điều này đã xảy ra từ thế hệ trước, người dùng có thể root Galaxy S5 mà không gặp bất cứ trở ngại nào từ KNOX.

Samsung đã cải thiện rất nhiều những tính năng bảo mật trên galaxy S6 với chức năng bảo mật vân tay đa dạng hơn... chính vì thế các bạn đừng vội vàng root máy nếu không muốn gặp bất kì rắc rối nào với chiếc "dế yêu" cao cấp của mình.
Đón đọc những thông tin mới nhất về bộ đôi siêu phẩm này tại website: http://trangcongnghe247.blogspot.com/
Nguồn: techz.vn
*Gợi ý tìm kiếm:
gia galaxy s6
galaxy s6 ra mat
galaxy s6 giá
galaxy s6 trung quoc
galaxy s6 release date
galaxy s6 gia bao nhieu
how to root galaxy y duos s6102
root samsung s6310
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét