Sony Xperia Z4 có cảm biến vân tay đặt ở phím nguồn

Khác với các dòng sản phẩm của Apple, Xperia Z4 cũng được trang bị cảm biến vân tay nhưng lại được đặt ở phím nguồn. Đây là một bước đi hoàn toàn mới của hãng Sony.


Sony với rất nhiều mẫu Smartphonr cao cấp nhưng giờ đây tất cả mọi sự chú ý đang đổ dòn vào chiếc Xperia Z4. Theo nguồn tin từ tài khoản Twitter @Vizileaks cho biết, Sony sẽ lựa chọn phím nguồn là nơi đặt vị trí cảm biến vân tay của Xperia Z4. Đây là điều có thể dự đoán được bởi Z4 không có phím Home cứng như ở những mẫu máy của Apple và Samsung.

Sony Eperia Z4 có cảm biến vân tay đặt ở phím nguồn

Sau khi được tiết lộ, thông tin này khiến nhiều người yêu thích công nghệ cảm thấy tò mò bởi việc đặt cảm biến vân tay vào cạnh bên sẽ khó hơn nhiều so với ở các mặt trước và sau của máy. Bên cạnh đó, với những tin đồn về việc Z4 sẽ được kim loại hóa hoàn toàn thay vì chỉ sở hữu một bộ khung nguyên khối, rất nhiều sự chờ đợi cũng đang được dành cho dòng sản phẩm này.


Theo như dự kiến, phải đến tháng 9/2015, mẫu điện thoại cao cấp của Sony mới có màn ra mắt công chúng trong một sự kiện được tổ chức tại triển lãm IFA 2015 diễn ra tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Giới công nghệ Việt Nam đang rất hào hứng chờ đón dòng Smartphone đỉnh cao này, ai cũng muốn sở hữu cho mình một tuyệt tác đến từ hãng di động Sony. Hãy cùng cập nhật thêm nhiều tin tức về Xperia Z4 tại website: http://trangcongnghe247.blogspot.com/

Nguồn: techz.vn

*Tìm kiếm liên quan:
xperia z3
xperia z4 giá
gia sony xperia z4
sony xperia z2
sony xperia z1
xperia z ultra
xperia z xach tay

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét