Sắm máy tính bảng chỉ với giá hơn 2 triệu đồng

Với hơn 2 triệu đồng thì giờ đây người dùng phổ thông đã có thể có rất nhiều lựa chọn máy tính bảng như là Asus, Acer, Lenovo và còn rất nhiều mẫu có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở mức trung bình.

Hiện nay máy tính bảng không còn một điều gì quá xa xỉ đối với người dùng Việt Nam. Song song với những sản phẩm cao cấp như của Apple thì vẫn còn rất nhiều những sản phẩm phân khúc giá rẻ mà chất lượng cũng ổn định của những nhà sản xuất danh tiếng khác

Trước đây, ở phân khúc 2 triệu đồng, người dùng chỉ có thể lựa chọn những chiếc máy tính bảng thuộc đời cũ, đã qua sử dụng hoặc những sản phẩm “nhái” từ các nhà sản xuất nhỏ lẻ ở Trung Quốc. Thế nhưng với 2 triệu đồng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc tablet với màn hình lớn, cấu hình khá và đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bán, bảo hành dưới dạng chính hãng.

Sắm máy tính bảng chỉ với giá hơn 2 triệu đồng

Tất nhiên chúng ta cũng không thể kỳ vọng quá nhiều vào một chiếc máy tính bảng có giá rẻ như vậy. Hầu hết trong số này chỉ có màn hình khoảng 7-inch độ phân giải  HD trở xuống, sử dụng các vi xử lý đời thấp của Qualcomm hoặc từ các nhà sản xuất chipset giá rẻ.

Các chi tiết cao cấp như màn hình độ phân giải cao, RAM 2-3GB, cảm biến vân tay có thể bị cắt bỏ, tuy vậy hầu hết chúng đều có đầy đủ các chức năng cơ bản không thua kém bất cứ loại máy tính bảng nào trên thị trường hiện nay. Thậm chí những chiếc máy như ASUS FonePad 7, Acer Iconia Tab 7,… còn có cả khe gắn sim, có khả năng gọi điện và truy cập 3G khá tiện tiện dụng.

Điểm hạn chế của những chiếc máy tính bảng dạng này là chất lượng phần cứng thấp và các tính năng chưa được trau chuốt. Chẳng hạn như về camera, khá bất ngờ là các model máy tính bảng chỉ hơn 2 triệu đồng cũng được trang bị đầy đủ cả camera trước và sau. Tuy vậy những camera này dù có độ phân giải lên tới 8MP nhưng chất lượng ảnh cũng ở mức rất thấp.

Ngoài ra, sự kém tương thích với các thiết bị phụ trợ và ít có khả năng được cập nhật hệ điều hành cũng là những hạn chế mà người dùng phải chấp nhận.

Vậy có những máy tính bảng nào có giá hơn 2 triệu đồng để lựa chọn

ASUS Fonepad 7, Acer Iconia Tab 7, Lenovo Tab A7, Huawei Media Pad7 Youth và Samsung Galaxy Tab 3 Lite 7.0 là những sản phẩm tiêu biểu ở phân khúc này được chúng tôi lựa chọn. Giữa chúng không có nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế và tính năng, bởi hầu đều có màn hình 7-inch, thiết kế vỏ nhựa đơn giản nhưng tiện dụng, chạy hệ điều hành Android.


Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của những sản phẩm này.

Sắm máy tính bảng chỉ với giá hơn 2 triệu đồng

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những sản phẩm máy tính bàng có giá dưới 2 triệu đồng khác như là Acer Iconia Tab B1-730, B1-740 hay mới đây là Lenovo Tab 2 A7. Những người dùng phổ thông có thể có nhiều lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp với khả năng kinh tế của mình.

Nguồn: Techz.vn
*Tìm kiếm liên quan:
máy tính bảng giá rẻ tai tphcm
máy tính bảng samsung
máy tính bảng giá rẻ tại hà nội
máy tính bảng giá rẻ tốt
máy tính bảng asus
máy tính bảng giá rẻ tphcm
máy tính bảng fpt
máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét