Laptop Toshiba Satellite Radius màn hình 4k nhỏ nhất thế giới

Theo thông tin mới đây hãng Toshiba vừa cho ra mắt chiếc laptop Toshiba Satellite Radius sở hữu màn hình có kích thước 4k nhỏ nhất thế giới. Dự kiến chiếc laptop này sẽ có mặt trên khắp thị trường vào quý IV tới đây.

Các nhà sản xuất laptop đang cố gắng tạo nên một sản phẩm sở hữu màn hình nét nhất thế giới khi sớm áp dụng độ phân giải 4K. Gần đây nhất có thể kể đến mẫu laptop lai Satellite Radius 12 của Toshiba.
Thiết bị của Toshiba sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào quý IV năm 2015 với thiết kế xoay 360 độ độc đáo và được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Intel thế hệ thứ 6, Skylake. Máy chỉ nặng 1,27 kg và độ mỏng chỉ 1,7cm, đây là chiếc máy tính sở hữu màn hinh 4K nhỏ nhất thế giới.


Với độ phân giải siêu cao, Radius 12 ghi nhận mật độ điểm ảnh 352.47 ppi, cao hơn rất nhiều so với Macbook 2015 ( 226,42 ppi) và đạt 100% màu sắc theo tiêu chuẩn AdobeRGB cho hình ảnh hiển thị phong phú cùng độ bão hòa tốt. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị một tấm nền IPS, hỗ trợ cảm ứng và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorrila Glass.

Laptop Toshiba Satellite Radius màn hình 4k nhỏ nhất thế giới

Về thiết kế, Radius 12 được làm từ nhôm nguyên khối, ngay cả phần bao quanh màn hình cũng được làm toàn bộ bằng kim loại với khung giá đỡ siêu bền. Máy hỗ trợ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như HDMI, 2 cổng USB và một cổng USB Type-C.

Vào thời điểm trình làng, chắc chắn máy sẽ được trang bị vi xử lý Skylake mới nhất từ Intel cho khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa cùng hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều mà người dùng quan tâm đó là thời lượng sử dụng của máy sẽ giảm mạnh khi màn hình độ phân giải 4K sẽ cực ngốn pin. Hiện tại giá bán của sản phẩm chưa được nhà sản xuất cung cấp.

Loki (Nguồn: Techz.vn)
>>> Tìm kiếm liên quan:
laptop toshiba co tot khong
laptop toshiba core i5
laptop toshiba c640
laptop toshiba core i3
laptop toshiba cũ
laptop toshiba l510
laptop toshiba satellite l755
gia laptop toshiba c640
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét