Choáng khi số lượng bán ra kỉ lục của Galaxy s6 và S6 Edge trong ngày đầu tiên

Đại diện từ phía Samsung tại Việt Nam cho biết chỉ trong sáng nay 11/4 Galaxy S6 và S6 Edge đã được bán ra trên thị thường Việt Nam. Chỉ sau 3 tiếng đồng được bán ra thì doanh số của bộ đôi siêu phẩm này đã gây nên một cơn sốt rất lớn ở thị trường di động tại Hà Nội.

Theo thông tin khảo sát cho biết số lượng bán ra của Galaxy S6 và S6 Edge gấp 3 lần so với phiên bản cũ là Galaxy S5 trước đó.

Choáng khi số lượng bán ra kỉ lục của Galaxy s6 và S6 Edge trong ngày đầu tiên

Samsung đã lên kế hoạch kết hợp với các đại lý trên toàn quốc để đồng loạt mở bán Galaxy S6 và S6 Edge trên toàn quốc. Phỏng vấn Chị Nguyễn Ngọc Diệp hiện đang là quản lý khu vực FPT shop tại Hà Nội cho biết: "chỉ trong sáng nay đã có hơn 70% số lượng khách hàng đã đến của hàng tại Thái Hà  hỏi mua Galaxy S6 và S6 Edge. Trong đó  S6 Edge đã bán chạy ngoài mong đợi với phiên bản màu vàng rất đắt khách, chỉ trong vòng 2 tiếng đã cháy hàng". Đồng thời có mặt tại cửa hàng này trong thời điểm “nóng”, nhóm phóng viên cũng ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng tỏ ra thích thú và đánh giá cao phiên bản Galaxy S6 edge màu đen nhờ cảm giác máy không có viền màn hình khi kết hợp giữa màu đen và màn hình cong tràn 2 cạnh.


Nhiều người dùng Việt Nam đã chọn phiên bản S6 Edge màn hình cong hơn so với S6 màn hình phẳng,Anh Lê Thanh Thủy, người đã đặt hàng từ 23/5 và có mặt từ 4 giờ sáng tại cửa hàng Trải nghiệm Sản phẩm Samsung 303 Cầu Giấy (Hà Nội) lý giải nguyên nhân chọn mua S6 edge: “Màn hình cong tràn 2 cạnh, kết hợp với kính và khung kim loại nguyên khối khiến S6 edge là smartphone có kiểu dáng đẹp và hoàn toàn khác biệt trên thị trường”.

Theo ghi nhận tại các cửa hàng bán S6 & S6 edge chính hãng có tổ chức xếp hàng là Samsung Cresent Mall Quận 7 (TP HCM), Samsung 303 Cầu Giấy và FPT Shop 216 Thái Hà (Hà Nội), chỉ sau 2 tiếng mở bán, toàn bộ Galaxy S6 edge Gold đều cháy hàng. Vì thế không hiếm người dùng đã đến cửa hàng rồi đồng ý ra về chờ đợt bán hàng tiếp theo để mua được màu sắc yêu thích.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Giám đốc điều hành Ngành hàng điện thoại di động của Samsung Việt Nam cho hay: “Chúng tôi bất ngờ sức hút của bộ đôi Galaxy S6 tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt luôn sẵn sàng đón nhận và ủng hộ những sản phẩm công nghệ đột phá. Samsung hy vọng trong vài tuần tới sẽ có đủ Galaxy S6 & S6 edge để không xảy ra tình trạng khan hàng, riêng phiên bản S6 edge màu vàng sẽ có đợt hàng mới trong vòng vài tuần nữa”.

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều tin tức nóng hổi về bộ đôi siêu phẩm này tại website:

Nguồn: Minh Trí / Vnexpress
*Tìm kiếm liên quan:
galaxy s6 ra mat
gia galaxy s6
galaxy s6 giá
galaxy s6 trung quoc
galaxy s6 release date
galaxy s6 gia bao nhieu
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét