Hơn 300 két tiền bị cướp sạch chỉ trong một đêm

Ngày 7/4 theo nguồn tin từ giới chức trách Anh cho biết vụ cướp hơn 300 chiếc két tiền táo tợn này đã diễn ra vào cuối tuần qua ở Hatton Garden Safe Deposit (một trung tâm kim cương nổi tiếng) tại thủ đô London.


heo điều tra ban đầu, những tên trộm đã lẻn vào tòa nhà, ngắt các thiết bị báo động rồi sử dụng thiết bị khoan cắt để phá khu vực kho chứa đựng tiền. Chúng trộm sạch số tài sản trong 300 chiếc két sắt.

Hơn 300 két tiền bị cướp sạch chỉ trong một đêm


Trong khi đó, kênh truyền hình Sky News của Anh thông tin vào thời điểm mất trộm trên, trong kho chứa khoảng 600 két đựng tiền.
LewIS Malka, một chuyên gia trang sức kim cương cho hay, khoản mất mát có thể lên tới “hàng trăm nghìn bảng Anh”.
Thiệt hại cụ thể chưa được thông báo. Cảnh sát đang tiến hành điều tra, săn lùng các tên trộm. Đây không phải lần đầu tiên trung tâm này là mục tiêu của các tên trộm.
Trước đó, vào các năm 1975 và 2003, cũng tại trung tâm buôn bán kim cương này, đồng thời cũng là nơi đặt trụ sở toàn cầu của Tập đoàn khai thác kim cương nổi tiếng De Beers, đã xảy ra hai vụ trộm két đựng tiền táo bạo.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa điều tra ra thủ phạm đã gây nên chuyện này, hãy liên tục cập nhật Trang Công Nghệ để biết thêm thông tin chi tiết

Nguồn: tinmoi.vn
*Tìm kiếm liên quan két sắt
két sắt hòa phát
két sắt việt tiệp
két sắt mini
két sắt hàn quốc
giá két sắt
két sắt gia đình
két sắt giá rẻ
két sắt tiếng anh là gì
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét