Ngân hàng tuổi đời 100 năm đã trở thành cửa hàng của Apple

Vừa qua hãng Apple đã chính thức mua lại một ngân hàng có tuổi đời trên 100 tuổi để làm cửa hàng Apple Store. Apple đã sử dụng tầng hầm với phòng két sắt kiên cố và cho khách hàng trải nhiệm thực sự phiên bản thiết bị đeo tay thông minh Apple Watch Edition có giá lên tới hàng chục nghìn USD.

Xem thêm:
Hệ thống Apple Store hôm qua đón nhận thêm một thành viên mới tại quận Manhattan, New York, Mỹ, với kiến trúc vượt ra ngoài tiêu chuẩn của Apple trước đó, theo Slashgear. Nhà sản xuất iPhone đã thuê lại một tòa nhà ngân hàng cũ được xây dựng từ những năm 1920 và cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ trong một không gian hoàn toàn khác biệt.

Ngoài các bàn bày sản phẩm thử nghiệm đặc trưng được giữ nguyên, Apple đã phải thay đổi khá nhiều cách bố trí để phù hợp hơn với sự cổ kính của tòa nhà như hệ thống đèn treo, hàng loạt bức tranh trên tường cùng mái vòm được sơn lại. Phóng két dưới tầng hầm với khóa kiên cố trước đây cũng được Apple chuyển đổi thành phòng trải nghiệm các phiên bản cao cấp đồng hồ thông minh Apple Watch Edition.


Tuy nhiên, những người dân sống tại khu vực lân cận trung tâm Apple Store mới lại đang tỏ ra lo lắng. Lượng khách hàng quá đông thường thấy ở cửa hàng của Apple sẽ khiến khu phố vốn yên tĩnh này trở nên ồn ào. Chính vì vậy, các quan chức Apple đã điều chỉnh thời gian mở cửa của trung tâm này ngắn hơn hẳn so với số còn lại.

Ngân hàng tuổi đời 100 năm đã trở thành cửa hàng của Apple Store
Hình ảnh bên ngoài cửa hàng Apple Store mới của Apple 

Ngân hàng tuổi đời 100 năm đã trở thành cửa hàng của Apple Store
Kiến trúc bên trong được bố trí phù hợp với kiến trúc cũ của tòa nhà. 

Ngân hàng tuổi đời 100 năm đã trở thành cửa hàng của Apple Store
Phòng trải nghiệm Apple Watch Edition

Loki (Theo: Tuấn Hưng)
*Tìm kiếm liên quan:
app store iphone free
download app store
app store apple
app store android
app store game
app store ipad
app store free
app storevn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét