Apple sẽ mang đến những bất ngờ gì vào cuối năm nay

Nhiều nhà phân tích nổi tiếng đã đưa ra nhiều nhận định và phán đoán về những sản phẩm của Apple vào cuối năm nay. Ming-Chi Kuo nhà phân tích hàng đầu cũng đưa ra một số nhận định sau.

Ming-Chi Kuo đã chia sẻ với tờ MacRumors rằng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản Apple Watch màu vàng và có mức giá rẻ hơn những phiên bản "vàng thật". Kế đến là chiếc iPad mini và iMac thế hệ mới

Trong khi đó, doanh số iPhone 6s có thể bị ‘giảm sút’, lí do chính đến từ việc thiếu nguồn cung màn hình cảm ứng lực Force Touch.

Apple sẽ mang đến những bất ngờ gì vào cuối năm nay

Kuo nhận định, Apple đã bán 54,2 triệu chiếc iPhone trong quý 2 của năm nay, nhưng khả năng hãng chỉ đạt doanh số 40,1 triệu chiếc trong quý này. Bởi người dùng đang mong đợi những cải tiến mới mẻ đến từ bộ đôi iPhone mới sắp ra mắt. Chính vì vậy, doanh số các mẫu iPhone của hãng có phần ‘khựng’ lại vào thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, ông cũng đã có những tiên liệu chính xác về doanh số bán hàng kỷ lục của Apple hồi đầu năm nay.

Nói về Apple Watch, ông chia sẻ rằng Apple đang chuẩn bị phiên bản màu sắc mới cho chiếc Apple Watch Sport, nhằm phù hợp với những màu sắc hiện tại của chiếc iPhone 6s, bao gồm màu vàng và màu hồng vàng (Rose Gold). Theo Kuo, ‘Táo Khuyết’ đã tiêu thụ được 3,9 triệu chiếc Apple Watch, nhưng hãng sẽ không thể đạt được mốc doanh số 15 triệu chiếc đến tay người dùng vào cuối năm nay, như những ước tính trước đó của các nhà phân tích phố Wall.

Apple sẽ mang đến những bất ngờ gì vào cuối năm nay

Cuối cùng, chúng ta sẽ có một phiên bản iPad Mini thế hệ 4, cùng những cải tiến mới nhằm đuổi kịp chiếc iPad Air 2, cả về thiết kế lẫn cấu hình. Nhà phân tích không đề cập đến bất kỳ một chiếc iPad Air 3 hay iPad Pro (2015) nào trong năm nay. Mặc dù những tin đồn cho rằng, Apple sẽ tạm ngưng việc ra mắt iPad Air 3, thay vào đó, hãng sẽ tập trung vào phát triển chiếc iPad Pro 12.2-inch.

Đối với dòng máy Mac, người dùng sẽ đón nhận những chiếc iMac thế hệ mới, nó sẽ được phát hành vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4. Trong quý trước, Apple đã bán được 5,3 triệu chiếc máy Mac. Và quý này có thể sẽ còn tăng cao hơn, khoảng 5,8 triệu chiếc.

Hãy cùng đón đọc nhưng thông tin về dự định của Applr vào cuối năm nay tại: http://trangcongnghe247.blogspot.com/

Loki (Techz.vn)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét