Chiến dịch làm mới hàng loạt iPod của Apple đã được tiến hành

Hiện tại hãng Apple đang tiến hành làm mới một loạt các sản phẩm iPod của mình, trong đó phiên bản được nâng cấp nhiều nhất chính là iPod Touch.

Ngày nay với sự phổ biến của hàng loạt sản phẩm cao cấp của Apple như iPhone, iPad, có lẽ rất nhiều người nghĩ rằng Apple sẽ lãng quên và bỏ mặt dòng sản phẩm iPod. Tuy nhiên Apple đã cho thấy điều ngược lại khi đang rục rịch tiến hành nâng cấp một số mẫu iPod mới được nâng cấp từ phiên bản cũ.


Theo Mark GURMAN (thông qua website 9to5Mac) thì thông tin trên được tiết lộ từ một nguồn nội bộ công ty Apple. Các phiên bản Nano và Shuffle iPod sẽ không nhận được bất kỳ nâng cấp nào, trái ngược với trường hợp iPod Touch. Tuy nhiên, tất cả các phiên bản iPod sẽ được phát hành với 3 màu mới là xanh đậm, hồng và vàng.

iPod Touch mới sẽ nhận được một loạt nâng cấp mới bao gồm camera để bắt kịp với iPhone 6 và sử dụng một con chip 64-bit giúp kéo dài tuổi thọ pin cũng như tương thích với các phiên bản iOS mới nhất. Thiết bị này cũng được tích hợp chip "M" để theo dõi tập thể dục và được cài đặt sẵn iOS 8.1, Apple Music.

Theo dự kiến, iPod Touch mới sẽ được phát hành với một phiên bản 128 GB, giá 399 USD, phiên bản 64 GB giá 299 USD và 16 GB giá 199 USD.

Bạn đọc tham khảo thông tin mới nhất về các dòng iPod mới tại: http://trangcongnghe247.blogspot.com/

Loki (Nguồn: genk.vn)
*Gợi ý tìm kiếm
ipod touch
ipod touch gen 5
ipod nano
may nghe nhac ipod
gia ipod
ipod shuffle
ipod touch gen 4
ipod classic
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét