Apple Watch tiên đoán trước được thời điểm bạn "qua đời"

Nếu biết khi nào mình chết liệu chúng ta có sống một cuộc đời vui vẻ và ý nghĩa hơn? Chắc rằng tất cả chúng ra sẽ có chung một câu trả lời là "có". Khi nào chúng ta qua đời luôn là câu hỏi được quan tâm của rất nhiều thế hệ con người và trong lương lai câu hỏi này có vẻ sẽ được Apple giải đáp bằng một thiết bị công nghệ thông minh: Apple Watch.


Apple Watch tiên đoán trước được thời điểm bạn "qua đời"


Thật vậy, một nhóm nghiên cứu phát triển mang tên Rehabstudio đang trong quá trình hoàn thiện một ứng dụng công nghệ cho phép Apple Watch tính toán thời gian mà chủ nhân chiếc đồng hồ còn lại trên cõi đời này. Apple Watch suy đoán được thời điểm bạn qua đời dựa trên chế độ sinh hoạt của người sử dụng chúng, đây là một ý tưởng mới của Apple. Life Clock - tên của ứng dụng - hoạt động giống như một cuốn lịch sinh hoạt dành cho sức khỏe, nó luôn nhắc nhở người sử dụng nên làm việc gì vào vào lúc nào để có ích nhất. Ví dụ: vào lúc 12h đêm nó sẽ tự động nhắc nhở chúng ta là đã đến giờ nên đi ngủ, nghe có vẻ không khác gì đồng hồ báo thức thông thường nhưng nhờ một bộ cảm ứng nhịp đi kèm chiếc đồng hồ thông mình này Life Clock có thể tính toán lượng calo cơ thể đang tiêu thụ tại thời điểm đó. Từ đó, nó sẽ phân loại ra người dùng đang tham gia vào hoạt động gì bằng cách so sánh lượng calo đã tính toán với những mức thang có sẵn ứng với từng hoạt động như tập thể dục, chạy bộ, làm việc văn phòng...Ngoài ra, nếu chủ nhân có những thói quen như hút thuốc, uống bia rượu thì ứng dụng này cũng giúp Apple Watch nhận biết những tác nhân gây hại đến sức khỏe đó và đưa ra cảnh báo.
Life Clock  sẽ trở thành một ứng dụng được đón nhận nhưng Apple vẫn chưa xác nhận việc những ứng dụng hiển thị thông số không quan phạm vi quản lý đến từ hãng phát triển thứ 3 có được phép sử dụng trên Apple Watch hay không. Mặc dù vậy, Rehabstudio cũng đang cố gắng phát triển để ứng dụng này có thể chạy trên những thiết bị Android Wear. Tom Le Bree cũng nói rằng:" Có những thứ không thể mua cũng không thể lấy lại khi nó đi qua" và dĩ nhiễn thời gian là một trong số đó, anh hi vọng thời gian phát triển Life Clock sẽ không bị lãng phí.


Apple Watch tiên đoán trước được thời điểm bạn "qua đời"


Sức khỏe và thời gian là những tài sản giá trị và đáng quý nhất của một đời người, nếu không điều chỉnh hành động phù hợp với các tiêu chí khoa học thì rất dễ đánh mất cả hai thứ đó. Có thể Life Clock sẽ không hoạt động như mong muốn của bạn, nhưng nếu thực hiện một thời gian biểu sinh hoạt hợp lý ngay từ bây giờ rất nhiều người sẽ không cần phải có một ứng dụng khi nào nên đi ngủ, khi nào nên ăn trưa nhưng Life Clock có thể sẽ làm được.


>>> Tim kiếm Liên Quan:
apple watch review
apple watch youtube
apple watch video
apple watch gia bao nhieu

apple watch hands on
apple watch ra mắt
apple watch phone
apple watch sport
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :

  1. thật sự là 1 chiếc đồng hồ tuyệt vời, mình thì đang sở hữu chiếc đồng hồ định vị wonlex gw400s Sotate cũng thấy rất okie đó mọi người.

    Trả lờiXóa