Apple Watch đắt hàng ngay trong ngày đầu ra mắt

Sau những tin đồn không hay trước đó về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thì ngay trong ngày đầu tiên Apple Watch đã được đánh giá thành công ngoài mong đợi.


Theo nguồn tin từ một công ty có tên Slice Intelligence chuyên theo dõi và thống kê các hóa đơn thương mại điện tử cho hay Apple đã nhận được gần 1 triệu đơn hàng đặt mua chiếc đồng hồ thông minh này ngay trong ngày 10/4 tuần trước. Trước đó đại diện CEO của Apple cũng đã khẳng định là số lượng đặt hạng của Apple Watch cũng rất lớn.
Phân tích trên 9.080 đơn hàng, Slice ước tính mỗi người mua đã đặt trung bình khoảng 1,3 chiếc đồng hồ và dành 503,83 USD cho mỗi phiên bản Apple Watch.

Apple Watch đắt hàng ngay trong ngày đầu ra mắt

Khoảng hai phần ba lượng đặt hàng là dành cho mẫu Apple Watch Sport chất liệu nhôm. Phiên bản 10.000 USD Apple Watch Edition không xuất hiện trong thống kê của Slice.

Màu sắc ưa thích nhất của người dùng là "xám không gian" (space gray) với khung nhôm (40%), tiếp đến là thép không gỉ (34%) và bạc với khung nhôm (23%). Có đến 70% lượng khách hàng chọn đồng hồ cỡ lớn 42 mm thay vì cỡ 38 mm.

Theo thông tin cho biết Apple Watch sẽ được bán ra chính thức tại 9 Quốc gia từ ngày 24/4 đó là Mỹ, Anh, Úc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Cannada, Nhật và HongKong. Tại thị trường Châu á thì người dùng có vẻ mờ nhạt với thiết bị đeo tay thông minh này.

(Theo Minh Minh)
Tìm kiếm liên quan:
apple watch gia bao nhieu
apple watch review
apple watch youtube
apple watch video
apple watch hands on
apple watch ra mắt
apple watch phone
apple watch sport
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét