Rỏ rỉ thiết kế về mẫu iPhone mới sắp ra mắt của Apple

Giới công nghệ cho biết phiên bản tiếp theo của iPhone sẽ được thiết kế trang bị vỏ nhôm với công nghệ cao cấp được Apple sử dụng trên thiết bị deo tay cao cấp Apple Watch.


Tờ báo Economic Daily News cho biết hãng Apple sẽ sử dụng chất liệu nhôm 7000 series trên những thế hệ iPhone mới tiếp theo, cùng đó chất liệu nhôm này đa được Apple sử dụng cho những chiếc đồng hồ Apple Watch Sport.

Rỏ rỉ thiết kế về mẫu iPhone mới sắp ra mắt của Apple

So với hầu hết các loại nhôm thông thường được sử dụng trên iPhone 6 và 6 hiện tại, loại nhôm 7000 có độ cứng cao hơn 60%. Đây có thể là giải pháp giúp cho iPhone đời mới không phải bận tâm đến vấn đề cong như các phiên bản tiền nhiệm. Theo Macrumor, độ đặc của loại nhôm này bằng một phần ba so với thép nhưng trọng lượng thì nhẹ hơn nhiều, không khác nhôm thông thường.

Việc Apple có thể sử dụng các chất liệu công nghệ mới và cải tiến trên iPhone sắp ra mắt là điều không khó xảy ra. Trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, hãng đã sử dụng tới 3 chất liệu vỏ kim loại khác nhau. Tất cả từ nhôm, thép không gỉ cho tới vàng đều ứng dụng các công nghệ vật liệu đặc biệt để đạt đồ bền cao hơn chất liệu kim loại gốc.

iPhone 6S và iPhone 6S Plus được đồn đoán là tên gọi của những chiếc iPhone thế hệ kế tiếp ra mắt trong năm nay của Apple. Tuy nhiên, theo thông lệ sẽ phải tới tháng 9 hoặc 10 sản phẩm mới được công bố. Trước đó, đầu tháng 6, Apple sẽ tổ chức hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2015 để giới thiệu hệ điều hành iOS mới.

Video quá trình Apple thiết kế chiếc đồng hồ thông minh


Nguồn: Vnexpress
*Tìm kiếm liên quan:
iphone mới nhất
iphone mới nhất hiện nay
iphone mới nên sạc bao lâu
iphone mới ra
iphone mới giá rẻ
iphone mới sạc mấy tiếng
iphone mới sẽ
giá iphone mới
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét