Không thể tin chiếc tai nghe vỏ gỗ có giá gần 2 triệu đồng

Hãng sản xuất tai nghe Thinksound vừa ra mắt mẫu tai nghe in-ear mới có thiết kế hôn hợp giữa gỗ và kim loại khá là trẻ trung chất lượng âm thanh rất tuyệt hảo.


Không thể tin chiếc tai nghe vỏ gỗ có giá gần 2 triệu đồng

Thinksound là thương hiệu tai nghe được thành lập từ năm 2009 bởi hai kỹ sư tại Mỹ. Mặc dù "tuổi đời" con khá trẻ nhưng các sản phẩm của Thinksound nhận được không ít đánh giá tích cực nhờ phong cách riêng với vỏ gỗ, chất âm khá trong tầm giá.


Theo Aaron Fournier, nhà sáng lập thương hiệu này, rất nhiều nhạc cụ phổ biến với âm thanh đẹp được làm bằng gỗ. Đó cũng là lý do để đàn violin, piano hay guitar... đã quyến rũ cả thế giới trong các bản nhạc du dương. Gỗ có tính chất âm học riêng mà các vật liệu như nhựa, kim loại... không có được. Việc dùng gỗ vào trong các tai nghe được Thinksound nói rằng sẽ cho âm thanh tự nhiên hơn.

Thinksound TS01


Không thể tin chiếc tai nghe vỏ gỗ có giá gần 2 triệu đồng

TS01 là sản phẩm tiêu biểu của Thinksound trong phân khúc phổ thông. Tai nghe có giá bán khoảng 1,7 triệu đồng với những thế mạnh riêng để cạnh tranh với các sản phẩm khác. Thinksound TS01 có housing kết hợp gỗ và kim loại. Phần gỗ được hoàn thiện ở mức khá nhưng tổng thể tai nghe mang đến cảm giác chắc chắn, thân thiện với môi trường.

Theo nhà sản xuất, TS01 có tần số đáp ứng 20 Hz đến 20 kHz, trở kháng 32 ohm. Tai nghe dùng driver 10 mm, dây kết nối kevlar dài 1,2 mét với trọng lượng 10 gram. Các phụ kiện đi kèm Thinksound TS01 ở mức cơ bản gồm 3 bộ mút tai bổ sung, clip gắn dây lên cổ áo và túi đựng dạng vải thô.


Thể hiện đúng bản chất trong thiết kế, TS01 mang đến chất âm hơi đục, tối, trong đó âm bass luôn tràn ngập. Dải trầm được thể hiện khá tốt nhất là với những người thích nghe các bản nhạc sôi động, nhạc điện tử. Bass trên tai nghe này của Thinksound đánh chắc nhưng chưa xuống sâu đủ làm thỏa mãn "basshead", bù lại nó đánh tự nhiên và thể hiện chất mộc.

Ở dải mid, tính chất vỏ gỗ giúp Thinksound TS01 bộc lộ chất âm ấm áp và có phần hơi đục. Điều này khiến các bản nhạc có tốc độ nhanh thể hiện ở mức khá song sẽ mang đến trải nghiệm tốt ở hầu hết thể loại nhạc khác. Kém nổi bật nhất là treble do hai dải kia như chiếm trọn không gian. Tuy vậy, đây cũng là hạn chế của hầu hết các tai nghe trong cùng tầm tiền.

Tuy nhiên tai nghẹ Thinksound TS01 vẫn còn một số điểm hạn chế nhứ mid hơi bị méo và âm thanh chưa được trong cho lắm. Những Thinksound TS01 chắc chắn là lựa chọn số một đối với những bạn yêu thích không gian âm nhạc ấm ap, tự nhiên với bass mạnh mẽ.

Nguồn: Vnexpress
*Tìm kiếm liên quan:
thinksound ms01
thinksound ms01 review
thinksound ms01 vs ts02
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét