Kỉ lục đấu giá 610.000 USD cho một giờ ăn trưa từ thiện của CEO Apple

CEO của Apple lại tiếp tục thực hiện kế hoạch đấu giá cho những ai có nhu cầu ăn trưa và nói chuyện với ông ngay tại trụ sở Apple ở Mỹ.


Được biết đây là năm thứ 3 liên tiếp Tim Cook tiến hành đầu giá bữa ăn trưa của mình nhằm mục đích từ thiện cho quỹ nhân quyền của Robert F. Kennedy Center.

Năm 2014, một người giấu tên đã trả tới 330.000 USD cho một giờ ăn trưa, có nghĩa, mỗi phút ngồi cạnh Tim Cook tiêu tốn của người này tới 5.500 USD. Tuy nhiên, đây chưa phải mức giá cao nhất vì năm 2013, đã có người chi tới 610.000 USD chỉ để uống cafe với CEO Apple.

Kỉ lục đấu giá 610.000 USD cho một giờ ăn trưa từ thiện của CEO Apple

Phiên đấu giá năm nay bắt đầu từ 15/4 và sau chưa đầy một ngày đã có người trả 80.000 USD. Trang Charitybuzz ước tính giá chốt sẽ là 100.000 USD, nhưng số tiền này có thể còn cao hơn vì cuộc đấu giá sẽ kéo dài tới 3 tuần, tức kết thúc vào ngày 6/5.

Chi tiết cuộc trò chuyện với Tim Cook và danh tính của những người thắng cuộc đều không được tiết lộ.

Tạp chí Fortune mới đây đã xếp Tim Cook đứng đầu trong số những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất thế giới năm 2015, còn năm 2014 ông được vinh danh là "Người của năm" theo tạp chí Financial Times. Tuy nhiên, CEO của Apple sẽ khó theo kịp tỷ phú Warren Buffett, người mà để ăn trưa cùng, bạn phải trả tới 3,5 triệu USD.

Tim Cook quyết định giấu kín những cuộc trò truyện và danh tính của những vị khách thắng cuộc trong buổi đấu giá.

Theo: Châu An
*Tìm kiếm liên quan:
tim cook vs steve jobs
tim cook công khai ông là người đồng tính
tim cook là ai
tim cook iphone 6
ceo apple tim cook
tim cook và steve jobs
tim cook gioi thieu iphone 6
tim cook facebook
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét