Tìm được 43 quả trứng khủng long giữa lòng thành phố

Trong quá trình nâng cấp và cải tạo đường bộ một nhóm công nhân Trung Quốc đã phát hiện ra 43 quả trứng khủng long hóa đá trong đó có 19 quả trứng hóa thạch còn nguyên vẹn.

Tìm được 43 quả trứng khủng long giữa lòng thành phố

Trứng khủng long hóa thạch được phát hiện hồi đầu tháng trong quá trinh cải tạo đường bộ thuộc tỉnh Quảng Đông trung quốc. Giám đốc bảo tàng khủng long cho biết những quả trứng được tìm thấy có kích thước chiều ngang 13cm, trong đó có 19 quả còn nguyên vẹn hoàn toàn.

SCMP hôm nay cho biết, các chuyên gia của Học viện Khoa học Trung Quốc sẽ tiếp tục kiểm tra để xác định chúng thuộc loài khủng long nào. Trước đây, Hà Nguyên từng được mệnh danh là "quê hương của khủng long".

Các chuyên gia đã thu thập khoảng 17.000 hóa thạch trứng khủng long ở khu vực này kể từ lần đầu tiên tìm thấy chúng bên một bờ sông vào năm 1996. Du cho rằng nhiều hóa thạch khác có thể được tìm thấy trong đá sa thạch quanh thành phố và các dự án xây dựng sẽ phải tạm ngưng nếu phát hiện chúng.

Đầu năm 2004 cảnh sát Trung Quốc đã từng bắt giữ một người dân ở Quảng Đông vì tội giấu hơn 500 quả trứng hóa thạch khủng long ở trong nhà sau khi đã điều tra kĩ càng.

Theo: Anh Hoàng
Tìm kiếm liên quan:
tìm thấy trứng khủng long hóa thạch
tim thay trung khung long hoa thach
hóa thạch khủng long bạo chúa
tải trò bắn trứng khủng long
download bắn trứng khủng long
tải game bắn trứng khủng long
game bắn trứng khủng long online
chơi game bắn trứng khủng long
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét