Bộ 3 Laptop "siêu mỏng" của ASUS

Laptop Asus đã và đang là một thương hiệu lớn trên thị trường laptop Việt Nam nói riêng và thị trường Laptop Thế Giới nói chung, với công nghệ ngày càng phát triển hãng Asus đã cho ra mắt 3 mẫu laptop siêu mỏng nhưng rất chắc chắn, đi kèm cấu hình cực khủng để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

Xem thêm:

1. Zenbook UX303

Bộ 3 Laptop "siêu mỏng" của ASUS

Mẫu sản phẩm này được thiết kế sang trọng và đầy cuốn hút, được tích hợp cấu hình cao và màn hình cảm ứng rộng giúp người dùng trải nghiệm được sự tuyệt vời của nó. Máy được chế tác với chất liệu nhôm nguyên khối, thiết kế các góc cạnh của máy khá tinh xảo, phần máy mỏng nhất chỉ có 3mm.

Máy sở hữu màn hình cảm ứng 13,3 inch Full HD (độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 275 ppi), công nghệ IPS cho hình ảnh sắc nét cùng với góc nhìn rộng tối đa. Hệ thống cảm ứng có độ nhạy gấp đôi so với chuẩn thường sẽ tạo cảm giác thanh thoát khi làm việc.


Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 4 tiên tiến, card đồ họa NVIDIA GT840M 2GB cho chất lượng hình ảnh cũng như khả năng tái tạo video mượt, hỗ trợ tốt để xem phim hay chơi những game đòi hỏi đồ họa cao. Bên cạnh đó Asus UX303 còn được trang bị phần mềm AudioWizard với nhiều tính năng thiết lập sẵn về âm thanh cho phút giây thư giãn thoải mái với những bản nhạc yêu thích.

2. Zenbook UX305

Bộ 3 Laptop "siêu mỏng" của ASUS
Model thuộc phân khúc cao cấp. Máy sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Phần vỏ được làm bằng nhôm mang đến cảm giác sang trọng và chắc chắn. Góc máy hơi bo tròn tạo cảm giác mềm mại hơn so với những thiết kế của các phiên bản trước đây. Máy tương đối mỏng và nhẹ, độ dày thực tế là 12,3mm và trọng lượng 1,2kg.

Màn hình rộng 13,3 inch, độ phân giải cao nhất là QHD+ (3.200 x 1.800 pixel), mật độ điểm ảnh 276 ppi. Hình ảnh hiển thị rõ nét, đầy đủ chi tiết, mịn màng. Công nghệ tấm nền IPS được tích hợp cùng màn hình giúp máy có thể hiển thị tốt khi ở ngoài trời và góc nhìn rộng.


ZenBook UX305 được trang bị chip xử lý CPU Core M thế hệ Broadwell mới nhất của Intel. Chip mới này có khả năng xử lý nhanh, mạnh mẽ và giảm tiêu thụ pin kéo dài thời gian sử dụng máy. Khả năng đồ họa của UX305 cũng được nâng cao đáng kể nhờ được tích hợp chip Intel HD Graphics 5300 và RAM LPDDR3 1600 MHz dung lượng 4 GB, với hai khe cắm cho phép nâng cấp lên đến 8GB. Pin theo máy cho thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng liên tục.

3. Transformer Book T300 Chi

Bộ 3 Laptop "siêu mỏng" của ASUS

T300 ra mắt tại CES 2015, là chiếc laptop lai máy tính bảng siêu mỏng (7,6mm) và có màn hình IPS 12,5 inch. Ở dạng máy tính khi gắn thêm dock, thiết bị dày 14,3 mm. Theo Asus, T300 Chi được xem là thiết bị lai mỏng nhất thế giới. Hai bên thân máy bố trí một cổng sạc, nút điều khiển âm lượng, nút nguồn chuyên dụng, loa, đầu ra HDMI, microUSB, khe cắm thẻ microSD, và các cổng kết nối. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G/3G và chạy hệ điều hành Windows 8.1.

Với Chi, người dùng sẽ có chiếc máy tính với màn hình 1.440p, bộ vi xử lý Intel Core M 5Y71 tốc độ 1,2 GHz, RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ SSD. Hoặc máy tính bảng màn hình 1080p, bộ vi xử lý Intel Core M 5Y10 tốc độ 0,8Ghz, RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ SSD.


Máy còn có một camera 2MP ở mặt trước, có thể quay video 720p và khá ổn cho các cuộc gọi video nhưng không có camera sau.

Nếu những ai là tín đồ trung thành của hãng Asus thì chắc hẳn là không thể bỏ qua 1 trong 3 lap top "Siêu mẫu" này phải không.

Loki (Nguồn: Vnexpress)
*Gợi ý tìm kiếm liên quan Laptop Asus
laptop asus core i5
laptop asus core i3
laptop asus co tot khong
laptop asus core i7
đánh giá laptop asus
laptop asus x202e
laptop asus k43e
laptop asus x44h
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét