Xperia Z5 sẽ được tích hợp chức năng lấy nét siêu tốc

Sony đã chính thức đưa một đoạn video lên tweet với mục đích ám chỉ sự xuất hiện của một chiếc Smartphone mới sắp được ra mắt tại sự kiện IFA 2015 được tổ chức tại Berlin vào tháng 9 tới đây.

Tài khoản Sony Xperia tại Anh đã đăng tải một tweet xác nhận việc mang tới một mẫu smartphone mới tại IFA 2015 tới đây và họ cũng không quên nhấn mạnh về một tính năng mới, lấy nét tuyệt vời hơn so với những dòng Xperia trước đây.

Nhiều khả năng chiếc điện thoại xuất hiện tại sự kiện IFA sẽ là một mẫu flag-ship thuộc dòng Xperia Z, Xperia Z5 và thêm vào đó sẽ là một nguyên mẫu thu nhỏ với cấu hình, tính năng tương tự. Theo những thông tin rò rỉ trước đó, sản phẩm của Sony sẽ được trang bị màn hình 5.5 inches và phiên bản nhỏ hơn với màn hình 4.7 inches.

Xperia Z5 sẽ được tích hợp chức năng lấy nét siêu tốc

Trở lại với dòng tweet của Sony Xperia GB, chúng ta sẽ có một thiết bị sở hữu khả năng lấy nét nhanh và đặc biệt. Công nghệ này sẽ tương tự như Xperia M5 được trình làng cách đây không lâu, khả năng lấy nét lai với tốc độ 0,25s kèm với đó là cảm biến IMX240 tương tự như trên bộ đôi Galaxy Note 5 và S6 Edge + của Samsung.

Hiện tại, những thông tin chi tiết về Xperia Z5 chưa được tiết lộ. Hy vọng, chúng ta sẽ được thấy một sự lột xác hoàn toàn của Sony tại sự kiện diễn ra trong khuôn khổ IFA 2015 tới đây.

Loki (Nguồn: Techz.vn)
Từ khóa tìm kiếm liên quan:
sony xperia z3
iphone 7
thegioididong
samsung galaxy note 5
sony xperia z4
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét