Thủ thuật gỡ bỏ phần mềm nhanh chóng trên máy tính

Người dùng máy tính thường hay mất nhiều bước khi muốn gỡ bỏ một phần mềm mà mình không dùng đến nữa. Với thủ thuật nhỏ sau sẽ trợ giúp các bạn trong việc gỡ bỏ một phần mềm không mong muốn một cách nhanh chóng.


Thủ thuật gỡ bỏ phần mềm nhanh chóng trên máy tính

Để gỡ bỏ một phần mềm người dùng phải vào bảng control pannel rồi vào phần Unistall để gỡ bỏ, trong trường hợp bạn muốn gỡ bỏ nhanh một phần mềm ở windows mà không muốn trải qua các bước phức tạp ấy thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp đó chính là phần mềm Windows Uninstaller.

Windows Uninstaller Với phần mềm này sẽ cho phép bạn gỡ bỏ mọi ứng dụng trên windows ở bất kì đầu, thậm chí ngay cả trên màn hình desktop bạn vẫn có thể thao tác gỡ bỏ phần mềm nhanh chóng và hiệu quả.

Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí và nó tích hợp sẵn chức năng gỡ bỏ phần phầm tại bất kì đâu. Các bạn có thể lên google và seach tải phần mềm này về dùng thử ngay.

Ngay sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự tích hợp chức năng của mình vào menu chuột phải của Windows. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ những phần mềm không cần thiết ngay từ desktop hoặc bất kỳ đâu mà không phải truy cập chức năng gỡ bỏ phần mềm trên Windows thông qua cửa sổ Control Panel như trước đây.

Thông thường, phần lớn phần mềm sau khi được cài đặt lên Windows sẽ tự động tạo ra một shortcut (đường tắt) là biểu tượng của phần mềm đó ngay bên ngoài desktop, điều này cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt và sử dụng phần mềm ngay từ desktop của Windows.

Để gỡ bỏ một phần mềm mà không còn muốn sử dụng với Windows Uninstaller, bạn chỉ việc kích chuột phải vào biểu tượng của phần mềm trên desktop (shortcut), sau đó chọn Uninstall từ menu hiện ra.

Thủ thuật gỡ bỏ phần mềm nhanh chóng trên máy tính

Sau đó, hộp thoại gỡ bỏ của phần mềm đã được chọn sẽ hiện ra, cho phép bạn tiến hành các bước để gỡ bỏ phần mềm tương tự như khi bạn sử dụng chức năng mặc định trên Windows.

Nếu phần mềm bạn cần gỡ bỏ không xuất hiện ở ngoài màn hình desktop (không tạo shortcut sau khi cài đặt lên máy tính), bạn cũng có thể dễ dàng tiến hành gỡ bỏ phần mềm từ Start Menu của Windows.

Những gì bạn cần làm là mở danh sách phần mềm trên Start Menu, sau đó kích chuột phải vào tên phần mềm muốn gỡ bỏ, rồi chọn Uninstall từ menu hiện ra và tiếp tục các bước để gỡ bỏ phần mềm.

Nhìn chung với phần mềm này từ nay bạn sẽ không phải mất nhiều thao tác phức tạp để gỡ bỏ một phần mềm trên windows nữa. Phần mềm này rất nhẹ bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng một cách đơn giản. Vì thế nó không ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng cũng như chiếm giữ không gian máy tính của bạn

Cập nhật thêm nhiều phần mềm và thủ thuật tại website: Công nghệ số
Nguồn: dantri.com.vn

Gợi ý tìm kiếm:
nanwick windows uninstaller
windows uninstaller tool
best windows uninstaller
free windows uninstaller
windows uninstaller program
windows uninstaller download
phần mềm uninstaller pro
phần mềm your uninstaller
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét