Thêm một nạn nhân tử vong khi sử dụng điện thoại trong lúc sạc

Chỉ mới vài tháng trở lại đây trên thế giới đã ghi nhận rất nhiều những trường hợp gặp tai nạn vì vừa dùng vừa sạc điện thoại, thậm chí còn có nhiều trường hợp đã dẫn đến tử vong. Nạn nhân tiếp theo của trường hợp này là một cô gái đến từ thành phố Phổ Giang, Trung Quốc.

Nạn nhân là một cô gái xấu số có tên Tiểu Mỹ đã tử vong ngay sau khi vừa sử dụng iPhone 6 vừa cắm sạc pin. Theo nguồn tin cho biết vào tối ngày 9/6 Tiểu Mỹ đến nhà bạn trai chơi, khi mẹ của bạn trai cô đi từ trên lầu xuống thì nhìn thấy cô nằm bất tỉnh dưới đất. Trên tay cô có một vết thương khá lớn, hai chân đều bị cháy đen và những nỗ lực cứu cô sống lại của bà mẹ bất thành.

Thêm một nạn nhân tử vong khi sử dụng điện thoại trong lúc sạc

Sau khi sự việc sảy ra, gia đình Tiểu Mỹ cho biết cô thường xuyên nhắc tới việc chiếc điện thoại dạo gần đây có sảy ra nhiều trục trặc như chỉ cần sử dụng hay gọi điện lâu một chút là điện thoại nóng ran. Cha cô cũng đoán được rằng khi sạc pin bị hở điện dẫn đến tử vong.

Đau lòng hơn là cô gái trẻ này chỉ mới mua chiếc iPhone 6 và một chiếc iPad này từ Hồng Kông cách đó một tháng. Khi xảy ra sự việc, Tiểu Mỹ đang dùng sạc của chiếc iPad sạc điện cho chiếc iPhone 6 của mình.

Trước đó, tại Thái Lan cũng xảy ra trường hợp tương tự khi nạn nhân vừa sạc pin vừa nghe trên điện thoại, theo điều tra ban đầu của lực lượng chức năng thì chàng trai này đã bị xung điện chạy thẳng vào tai dẫn đến tai nạn thương tâm. Tiếp đó là cả một gia đình thiệt mạng khi chập điện dẫn đến cháy nổ từ sạc điện thoại.

Biên Soạn: http://trangcongnghe247.blogspot.com/
Loki (Nguồn: techz.vn)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét