Trung Quốc - Miếng mồi ngon của Apple

Hiện nay Apple đang có tham vọng nhắm đến thị trường di động của Trung Quốc, đó chính là lý do vì sao Apple luôn chú trọng đến phiên bản iPhone màu vàng từ năm 2013 đến nay.

CEO Tim Cook vừa có buổi nói chuyện với tờ Bloomberg Businessweek, ông đã tiết lộ rằng iPhone phiên bản màu vàng không ngẫu nhiên mà có. Apple tung ra màu sắc này để phù hợp với 'sự ưa chuộng' của người dùng Đông Nam Á và Trung Quốc nói riêng. Đây là một trong những thị trường iPhone 'béo bở' của Apple, khi chỉ xếp sau thị trường Mỹ.
Xem thêm:

Trung Quốc - Miếng mồi ngon của Apple

Bên cạnh đó, việc gia tăng kích thước của bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng bắt nguồn tự sự phát triển mạnh mẽ của iPhone tại thị trường Trung Quốc.

Riêng tại Trung Quốc trong quý đầu tiên năm nay, đã ngót ngét 29% doanh thu của gã 'khổng lồ' xứ Cupertino. Đặc biệt với mẫu máy màn hình lớn iPhone 6 Plus sở hữu mức giá 'đắt đỏ'. Sản phẩm này càng được sử dụng khá phổ biến tại Trung Quốc.

Liệu rằng với chiếc iPhone thế hệ tiếp theo thì Apple sẽ dự định như thế nào, phải chăng là vẫn chủ yếu nhắm vào thì trường của nước đông dân nhất thế giới này. Hãy đón đọc tin tức tại: http://trangcongnghe247.blogspot.com/

Loki (Theo: techz.vn)
*Gợi ý tìm kiếm liên quan:
iphone trung quoc gia re
gia dien thoai iphone trung quoc
iphone 5 trung quoc
iphone 4 trung quoc
phan biet iphone trung quoc
iphone trung quoc co wifi
gia iphone trung quoc
iphone trung quoc 2 sim 2 song
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét