2/6 BPhone chính thức được bán tại thị trường Việt Nam

Sau rất nhiều ý kiến của dư luận về chiếc Smartphone cao cấp của người Việt thì ngay ngày mai tất cả mọi người sẽ được tận mắt nhìn thấy chiếc BPhone xuất hiện trên các cửa hàng đại lý ủy quền của Bkav với mức giá khởi điểm là 9,9 Triệu đồng.

Xem thểm:
Theo đúng kế hoạch thì vào ngày 2/6 BPhone sẽ được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thời gian bán chiếc điện thoại này lại có bạn, cụ thể người dùng Việt Nam chỉ mua được BPhone trong khung giờ từ 10h sáng kéo dài cho đến 22h đêm hằng ngày. Thông tin này đã được sác nhận trên website chính thức của Bkav.

2/6 BPhone chính thức được bán tại thị trường Việt Nam

Cũng theo những tin tức được phát đi trên website của Bkav, Bphone sẽ chỉ được bán trực tuyến tại 2 địa chỉ website là Vala.vn và Bkav.com.vn. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi trên toàn quốc và khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu như không ưng ý. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký với Bkav để được khắc tên lên sản phẩm.

Về giá bán, phiên bản rẻ nhất của Bphone sở hữu bộ nhớ trong 16GB và có giá 9,99 triệu đồng. Với phiên bản 64GB, máy sẽ được bán ra với mức giá 12,69 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Limited Edition mạ vàng 24k của Bphone sẽ có giá 20,19 triệu đồng. Bên cạnh 3 sự lựa chọn về màu sắc là  trắng, đen và vàng champagne, người mua Bphone sẽ được miễn phí 5GB trên hệ thống lưu trữ điện toán đám mây Bdrive của Bkav.

Liệu người dùng Việt Nam sẽ cảm thấy như thế nào khi thực sự được trải nghiệm chiếc Smartphone "made in Việt Nam" Quý độc giả hãy cùng đón đọc nhiều thông tìn về BPhone tại: http://trangcongnghe247.blogspot.com/

Loki (Theo: techz.vn)
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét