BPhone lại tiếp tục giao hàng chậm chễ

Theo như những thông tin đã đưa trước đó thì hãng Bkav đã công bố sẽ giao gần 1000 chiếc BPhone cho khách hàng nhưng đến giờ vẫn chưa thấy nhận được nhiều phản hồi từ người mua. Thế nhưng vào tối qua có một khách hàng tên N.V.P đã có được chiếc Smartphone được cho là siêu phẩm của người Việt.
Xem thêm:
Về chất lượng chiếc BPhone thì vẫn chưa được kiểm chứng thế nhưng về mặt support khách hàng thì hãng Bkav lại tiếp tục gây thất vọng vì liên tục giao hàng chậm chễ cho những người đã có đơn đặt hàng từ vài tuần trước. Hầu như trên tất cả các diễn đàn lớn, mạng xã hội, đa số đơn đặt hàng BPhone đều chưa nhận được sản phẩm.

BPhone lại tiếp tục giao hàng chậm chễ

Có nhiều người cho rằng việc Bkav liên tục giao hàng chậm chễ đến khách hàng là do quy trình của công ty chuyển phát vẫn chưa đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. Điều này cũng có lý tối qua đã có người nhận được chiếc BPhone và ngay lập tức đã khoe lên Mạng xã hội.

Ngay sau đó, một bạn tên L.T.N cũng nhận được một chiếc Bphone và anh N.B cũng đã kịp khoe hóa đơn thanh toán chiếc điện thoại này phiên bản dung lượng 16GB, có giá bán bao gồm thuế VAT là 10.989.000 đồng.

BPhone lại tiếp tục giao hàng chậm chễ

Như vậy, nhiều khả năng trong ngày hôm nay, 1000 chiếc Bphone thương mại đầu tiên sẽ được gửi đến tay người dùng. Nếu chậm trễ, có chăng đó là do quy trình gửi hàng của công ty chuyển phát. Còn về phía Bkav, hãng đã giữ đúng lời hứa của mình.
Biên soạn: LokiTheo: techz.vn
Từ khóa: Bphone, nhận Bphone

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét