Vừa qua Bkav đã chính thức lên tiếng phủ nhận với giới truyền thông rằng lỗi Camera ở Bphone hoàn toàn không liên quan đến phần cứng. Công ty cũng đồng thời chịu trách nhiệm về email có nội dung "sai lệch" mà nhân viên chăm sóc khách hàng đã gởi trong thời gian vừa qua. Khiến người dùng hiểu sai rằng đây là lỗi phần cứng, và cho rằng hãng đã không chỉn chu trước khi tung sản phẩm ra thị trường.
Đại diện của Bkav còn cho biết thêm, việc thu hồi máy thực chất là để nâng cấp phần mềm ở một mức cao hơn. Có thể nói nôm na đây là việc nâng cấp firmware, thay vì những vấn đề liên quan đến module camera, được nhân viên bộ phận khách hàng dẫn giải khá cụ thể trong đoạn email.
Xem thêm:
- Bkav thu lãi 68 tỉ đồng trong 2 giờ nhờ bán BPhone
- Nếu BPhone giá 8 triệu đồng, tôi sẽ bỏ tiền để mua
Có thể thấy rằng chỉ trong lần đầu ra mắt BPhone đã gặp khá nhiều trục trặc về kỹ thuật. Không chỉ từ những lỗi cơ bản về phía phần mềm, chiếc điện thoại được mệnh danh là đẹp nhất thế giới còn khiến người dùng Việt Nam phải ‘ngóng dài cổ’ khi nhiều lần lỡ hẹn giao hàng. Hy vọng đối với những mẫu máy tiếp theo, Bkav sẽ dần khắc phục được tình trạng trên.
Loki (Nguồn: techz.vn)
0 nhận xét :
Đăng nhận xét